Apple công bố lịch trình cho sự kiện WWDC 2024 ngày 10/6, sẽ có máy Mac mới?

Apple đã chia sẻ thông tin chi tiết về lịch trình mà hãng đã chuẩn bị cho Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2024, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 14/6.

Mặc dù WWDC luôn bao gồm một bài phát biểu quan trọng nhưng Apple đã xác nhận rằng, nó sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (khoảng 0h ngày 11/6/2024). Tại đây, công ty dự kiến ​​​​sẽ công bố các tính năng mới của iOS 18, iPadOS 18, macOS 15, tvOS 18, watchOS 11 và VisionOS 2.

Apple công bố lịch trình cho sự kiện WWDC 2024
Apple công bố lịch trình cho sự kiện WWDC 2024

Dưới đây là lịch trình sự kiện WWDC 2024:

  • 10:00 sáng theo giờ PDT – Apple Keynote, cung cấp cái nhìn đầu tiên về “các bản cập nhật đột phá” sắp có trên nền tảng của Apple vào cuối năm nay.
  • 1:00 chiều PDT – Nền tảng State of the Union, sẽ đi sâu hơn vào những tiến bộ mới nhất trên iOS, iPadOS, macOS, tvOS, ‌visionOS‌ và watchOS cũng như các công cụ mới sẽ trao quyền hơn nữa cho các nhà phát triển Apple.

Sự kiện quan trọng sẽ được phát trực tuyến trên trang web của Apple, ứng dụng dành cho nhà phát triển Apple, ứng dụng Apple TV và YouTube. Một số nhà phát triển được chọn đã được mời tham dự sự kiện này tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Trong suốt tuần WWDC, Apple sẽ tổ chức các phòng thí nghiệm trực tuyến và tư vấn cho các nhà phát triển để nhận lời khuyên về việc triển khai các tính năng mới mà công ty dự định công bố tại WWDC. Ngoài ra sẽ có hơn 100 phiên kỹ thuật từ các kỹ sư, nhà thiết kế của Apple và các chuyên gia khác.

Apple khuyến nghị các nhà phát triển tải xuống ứng dụng Apple Developer để cập nhật các thông báo mới nhất của WWDC.