iOS 18 vừa ra mắt, Samsung liền lập tức cà khịa sự chậm chạp của Apple

Sau nhiều ngày chờ đợi, Apple tại sự kiện WWDC 2024 đã chính thức giới thiệu các phần mềm mới của hãng với hàng loạt cải tiến, nâng cấp ấn tượng so với thế hệ trước. Tuy nhiên, không lâu sau khi Apple kết thúc bài phát biểu khai mạc sự kiện WWDC 2024 thì Samsung vừa có một động thái quen thuộc là “chế giễu” các tính năng mới mà Apple mang đến cho các sản phẩm của mình.

Samsung troll Apple về AI
Samsung troll Apple về AI

Theo đó, trong một bài đăng mới trên mạng xã hội X, Samsung đã chế giễu Apple vì là kẻ đến sau trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI) và hai tính năng iOS 18 đã có trên điện thoại Samsung. Nội dung bài đăng cho biết: Trong một bài đăng, Samsung viết “Việc thêm “Apple” không làm cho AI mới mẻ hay mang tính đột phá”. Với tuyên bố này, gã khổng lồ Hàn Quốc đã chế nhạo việc Apple không có sức mạnh AI giống như Galaxy AI.

Samsung troll Apple về việc di chuyển các ứng dụng
Samsung troll Apple về việc di chuyển các ứng dụng

Tại sự kiện WWDC 2024, Apple cho biết người dùng iPhone có thể di chuyển các biểu tượng ứng dụng và đặt chúng ở bất cứ đâu họ muốn trên màn hình, và tính năng này hiện đã có từ lâu trên các điện thoại Android. Chính vì vậy mà Apple cũng đã chế nhạo Apple vì điều đó. Công ty Hàn Quốc viết trên X: “Di chuyển các biểu tượng của tôi đến bất cứ nơi nào tôi muốn kể từ năm 2010… điều đó thật tuyệt phải không?”

Nothing cũng troll Apple
Nothing cũng troll Apple

Samsung không đơn độc trong việc troll Apple khi Nothing cũng đang tham gia. Công ty này đã chế nhạo khả năng thay đổi màu sắc của các ứng dụng sắp có trên iPhone. Đây là tính năng đã có trên điện thoại Nothing dưới dạng Icon Pack.