Vietlott SMS là gì? Cách tải ứng dụng Vietlott SMS trên điện thoại

Cùng với sự phát triển của công nghệ, đặt mua Vietlott online qua app Vietlott SMS dần trở thành xu hướng của các anh em yêu thích những con số. Bạn đã biết cách tải ứng dụng Vietlott SMS và cách nhận thưởng nhanh chóng chưa? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ứng dụng này, vậy hãy theo dõi hết bài chia sẻ dưới đây của nhé!

Vietlott SMS là gì?

Vietlot SMS là ứng dụng hỗ trợ người chơi có thể mua vé xổ số online thông qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính… Trước đây, Vietlott có ứng dụng riêng trên mỗi nhà mạng. Bạn có thể quen thuộc hơn với Vietlott MobiFone, Vietlott Viettel hay Vietlott MobiFone. Tuy nhiên, để tiện ích cho người chơi, ngày nay Vietlott triển khai ứng dụng duy nhất gọi chung là Vietlott SMS.

Không chỉ tích hợp trên các app riêng của nhà mạng: VNPT Money, Viettel Money, My MobiFone, ứng dụng này còn được tích hợp trên các ứng dụng thanh toán: Zalo Pay, Vnpay, Momo… Cùng với đó là các app ngân hàng như: VPBank NEO, MB Bank, Shinhan Bank… Điều này giúp bạn có thể mua Vietlott online một cách dễ dàng.

Vietlott SMS là gì?
Ứng dụng không còn xa lạ với người chơi số

Tính năng nổi bật của ứng dụng Vietlott SMS

Tính đến nay, app Vietlott SMS đã ghi nhận có hơn 1.800.000 tài khoản dự thưởng. Và con số này vẫn tiếp tục tăng lên chóng mặt bởi những tính năng nổi bật của ứng dụng. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến là:

Mở tài khoản 24/7: Chỉ cần có điện thoại smartphone hoặc máy tính kết nối mạng, bạn có thể tải và đăng ký tài khoản Vietlott bất cứ lúc nào. Cách tải nhanh chóng, đơn giản và sử dụng dễ dàng cũng là điểm cộng của ứng dụng đối với người chơi.

Mua Vietlott online an toàn: Thay vì phải đến điểm bán trực tiếp, bạn có thể mua Vietlott online và nhận thưởng ngay tại nhà mình. Từ đó, hạn chế được rủi ro bị mất vé cũng như mất cắp tiền thưởng. Bên cạnh đó, đây là ứng dụng chính thống, duy nhất của Vietlott. Vậy nên bạn không cần trả bất kì chi phí hoa hồng nào như khi mua qua trung gian.

Tra cứu kết quả dễ dàng, trả thưởng nhanh chóng: App gửi đến bạn thông báo ngay khi có kết quả. Hơn nữa, ứng dụng còn hỗ trợ người chơi tra cứu kết quả chi tiết của các kỳ quay khác nhằm nghiên cứu các con số chính xác hơn. Đối với việc nhận thưởng, bạn sẽ nhận thưởng tự động nếu trúng thưởng nhỏ hơn 10 tỷ đồng. Cách nhận thưởng Vietlott SMS rất tiện ích phải không nào!

Tính năng nổi bật của ứng dụng Vietlott SMS

Hướng dẫn tải ứng dụng Vietlott SMS trên điện thoại IOS

Chưa đến 3 phút với 3 bước tải đơn giản, bạn đã có thể cài đặt ứng dụng này trên IOS. Trước tiên, bạn truy cập vào App store trên điện thoại của mình. Sau đó, tìm kiếm và lựa chọn Vietlott – SMS (logo màu đỏ trắng nổi bật). Tiếp đến bạn chọn “tải xuống” để cài ứng dụng về điện thoại. Cuối cùng, bạn nhấn mở ứng dụng và trải nghiệm mua Vietlott online trên đây.

Bên cạnh đó, để quá trình tải diễn ra thuận lợi, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đảm bảo đường truyền mạng mạnh, ổn định. Nếu mạng kém, mạng lỗi sẽ khiến tải ứng dụng bị gián đoạn.
  • Hãy xem dung lượng của điện thoại IOS trước khi bạn thực hiện tải app Vietlott SMS. Nếu dung lượng điện thoại đầy bạn cần giải phóng chúng trước khi tải app.
Hướng dẫn tải ứng dụng Vietlott SMS trên điện thoại IOS
Cách tải ứng dụng Vietlott SMS chi tiết trên điện thoại Iphone

Một chiếc điện thoại mới, cấu hình khỏe sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chơi Vietlott thú vị hơn. Nếu bạn muốn đổi điện thoại IOS chính hãng thì đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây nhé:

Hướng dẫn sử dụng Vietlott SMS trên máy tính

Ngoài điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng máy tính để mua Vietlott online. Đầu tiên, bạn hãy truy cập “vietlott-sms.vn” để sử dụng Vietlott trên máy tính. Tại trang web này, bạn có thể tìm hiểu:

Các sản phẩm trên ứng dụng: Có 4 sản phẩm chính là Bingo 18, Mega 6/45, Max 3D và Power 6/55. Muốn xem chi tiết hướng dẫn cách chơi, cơ cấu giải thưởng thế nào, bạn chỉ cần ấn chọn sản phẩm là được.

Các chương trình ưu đãi: Hiện tại ứng dụng đang có chương trình ưu đãi chào đón thành viên thứ 2.000.000 cực hấp dẫn. Cơ hội nhận ngay 01 tour du lịch trải nghiệm Hồng Kông -> Thẩm Quyến -> Quảng Châu. Xem thêm tại mục “chương trình” để tìm hiểu chi tiết hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giải đáp các thắc mắc liên quan đến cách tải, cách nhận thưởng Vietlott SMS cũng như quy định và điều khoản sử dụng ứng dụng như thế nào… Đặc biệt, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Vietlott trên đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng Vietlott SMS trên máy tính

Cách nhận thưởng Vietlott SMS

Sau khi đã tải ứng dụng Vietlott SMS, mua Vietlott online và trúng thưởng thì với mỗi mức thưởng khác nhau, bạn sẽ có cách nhận thưởng khác nhau. Dưới đây là các cách nhận thưởng chính khi bạn trúng giải Vietlott online.

Đối với giải thưởng dưới 10 triệu đồng: Vietlott tự động chuyển tiền thưởng vào tài khoản dự thưởng mà bạn đã đăng ký tại ứng dụng.

Đối với giải thưởng từ 10 triệu đồng – 10 tỷ đồng: Vietlott sẽ gửi thông báo xác nhận nhận tiền thưởng qua SMS. Trong trường hợp bạn đồng ý, số tiền thưởng sẽ được cập nhật vào tài khoản dự thưởng đã đăng ký. Còn nếu bạn muốn thay đổi tài khoản nhận thưởng, bạn soạn XNNT N gửi 9969. Sau đó đăng nhập tài khoản dự thưởng để thay đổi thông tin.

Đối với giải thưởng từ 10 tỷ đồng trở lên: Bạn cần liên hệ với đội ngũ Vietlott để được hướng dẫn nhận thưởng.

Cách nhận thưởng Vietlott SMS
Hướng dẫn cách nhận thưởng trên app Vietlott SMS thành công

Lưu ý: Khi mua Vietlott online, bạn không thể nhận thưởng tại các điểm bán Vietlott. Thời hạn lĩnh thưởng tối đa của Vietlott là 06 ngày kể từ khi bạn nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng từ ứng dụng. Chậm nhất là 05 ngày làm việc bạn sẽ nhận được thưởng kể từ khi bạn gửi tin nhắn xác nhận lĩnh thưởng.

Trên đây là cách tải ứng dụng và nhận thưởng trên app Vietlott SMS chi tiết giới thiệu đến bạn. Hi vọng với bài viết trên bạn đã nắm được cách mua Vietlott online như thế nào, hãy thử vận may của mình nhé ^^