Bật mí cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo: Nhanh hơn cả Google, xem mọi lúc mọi nơi

Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin, gọi điện quen thuộc trên điện thoại mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn cập nhật lịch thi đấuEURO 2024, lịch bóng đá hôm nay mọi lúc mọi nơi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể theo dõi lịch trình các trận đấu, không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào. Hãy cùng khám phá cách biến Zalo thành “cẩm nang EURO” của riêng bạn nhé! Sau đây mình sẽ giới thiệu cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo. Theo dõi ngay bên dưới nhé.

Cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo

Có rất nhiều cách xem lịch thi đấu Euro hôm nay, tuy nhiên mình thấy xem trên zalo là thuận tiện nhất, không cần cài thêm ứng dụng bên ngoài hoặc làm nhiều thao tác rắc rối. Để có thể xem lịch Euro 2024 trên điện thoại bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ngay ứng dụng Zalo trên điện thoại của các bạn lên > Phía trên của màn hình bạn chọn vào mục Tìm kiếm > Nhập từ khóa Lịch bóng đá > Chọn vào Lịch bóng đá có gắn tag Mini App nhé.

cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo

Bước 2: Tại đây bạn có thể xem được lịch thi đấu bóng đá của rất nhiều giải đấu khác nhau như Euro, Ngoại Hạng Anh, V-League, LaLiga,… Nhìn xuống thanh công cụ bên dưới của màn hình bạn sẽ thấy mục Euro > Nhấn vào mục Euro để tiến hành xem lịch thi đấu Euro 2024 bạn nhé.

cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo

2. Cách xem lịch Euro 2024 hôm nay ngay trên màn hình

Bên trên mình đã hướng đẫn cho bạn cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo rồi. Tuy nhiên đó là thao tác dành cho người mới. Nếu bạn đã thực hiện được thao tác trên rồi, bạn có thể xem lịch thi đấu Euro ngay trên màn hình chính điện thoại chỉ bằng 1 cú click. Thực hiện theo mình ngay nào.

Trong giao diện màn hình của Mini App Lịch bóng đá, bạn hãy nhấn vào dấu 3 chấm bên góc phải trên cùng > Nhấn thêm vào màn hình chính.

Cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo ngay trên màn hình

Lúc này bạn chỉ cần nhấn Thêm là xong rồi, mỗi khi muốn xem lịch bóng thi đấu Euro 2024, bạn chỉ cần nhấn 1 lần, không cần thực hiện nhiều thao tác phức tạp nữa.

Cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo ngay trên màn hình

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách xem lịch Euro 2024 trên Zalo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi các trận đấu đỉnh cao của giải đấu này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.